เมสันเมาท์ยกย่องเชลซีว่าเป็น "ทีมที่ดีที่สุดในโลก" เมื่อสิงห์บลูส์เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

Kai Havertz กองหน้าชาวเยอรมันยิงประตูเดียวในครึ่งแรกในปอร์โต้เพื่อให้สิงห์บลูส์คว้าชัยชนะครั้งที่สองในการแข่งขันหลังจากประสบความสำเร็จในปี 2012

ซิตี้มองหาสี่เท่าเมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่เชลซีพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ

"เราเข้ารอบชิงชนะเลิศและชนะมันเป็นโอกาสพิเศษ" เมาท์กล่าว

มิดฟิลด์เมาท์ผู้ให้การช่วยเหลือในการทำประตูบอกกับ BT Sport: "ฉันไม่สามารถพูดเป็นคำพูดได้มันเป็นไปไม่ได้ฉันเล่นรอบชิงชนะเลิศ 2 ครั้ง [ก่อนหน้า] ให้กับเชลซีและเราแพ้ทั้งคู่มันคือทั้งหมดที่ฉัน ' เคยฝันถึงการคว้าถ้วยรางวัลกับเชลซี

"เพื่อไปให้ถึงที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกเราเล่นกับทีมที่ยากลำบากในเวลานี้เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกคุณไม่สามารถเอาสิ่งนั้นไปจากเราได้"

เมาท์มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษชั่วคราวสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงฤดูร้อนและเกือบจะถูกตัดออกสำหรับทัวร์นาเมนต์พร้อมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากรอบชิงชนะเลิศ

เขากล่าวเสริมว่า: "เด็กผู้ชายบางคนจากเมืองจะมาพบกับเราและฉันรู้ว่ามันจะยากฉันพูดกับพวกเขาพวกเขาสมควรอยู่ที่นี่

"มันยากสำหรับพวกเขา แต่หวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะผลักดันให้ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกเช่นกัน"

กัปตัน Cesar Azpilicueta ยกย่อง "วันพิเศษวันพิเศษ" และบอกกับ BT Sport: "[Kai Havertz] ใจเย็นมากไม่ใช่แค่นั้นเขาวิ่งอย่างบ้าคลั่งนั่นคือเหตุผลที่เขาสมควรได้รับสิ่งนี้

"ผมมาที่นี่ในปี 2012 หลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกผมอยากจะย้ำว่าความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกมันน่าทึ่งมากครอบครัวของผมอยู่ที่นี่มันเป็นวันที่พิเศษและพิเศษ"

ฮาเวิร์ตซ์ต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ตั้งแต่เข้าร่วมในช่วงซัมเมอร์จากไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นโดยต้องดิ้นรนกับฟอร์มและความฟิตของเขาหลังจากที่เซ็นสัญญากับโควิด -19

'ฝันที่เป็นจริง'

เบนชิลเวลล์แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษเป็นอีกคนที่เซ็นสัญญากับอดีตผู้จัดการทีมแฟรงค์แลมพาร์ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อดีตผู้เล่นเลสเตอร์ปวดใจในเกมเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศกับทีมเก่าของเขาเมื่อเขาเห็นประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บไม่ได้รับอนุญาตขณะที่ฟ็อกซ์เดินต่อไปเพื่อชูถ้วยรางวัล

Chilwell กล่าวว่า: “เราต่อสู้อย่างหนักในวันนี้ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก ในครึ่งหลังเราต่อสู้เพื่อชีวิตของเราเพื่อมาถึงช่วงเวลานี้ เพื่อให้ได้ความรู้สึกนี้ นี่คือสิ่งที่ผมมาที่ Chelsea เพื่อ มันคือ ฝันที่เป็นจริง.

"กุญแจสำคัญคือการตั้งรับให้แน่นและดุดันผมเหนื่อยมากในขณะที่เกมดำเนินไป แต่เมื่อแชมเปี้ยนส์ลีกกำลังจะคว้าแชมป์คุณก็ไม่เบื่อเลย

"ทุกคนปกป้องเพื่อชีวิตของพวกเขาเราคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกดังนั้นฉันจึงไม่สนใจว่าเราจะเล่นอย่างไร"

'เราอยากเป็นหินในรองเท้าของพวกเขา'

โธมัสทูเชลหันหลังให้เชลซีหลังจากเปลี่ยนแลมพาร์ดเป็นผู้จัดการทีมและได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดของฟุตบอลสโมสรยุโรปในเกมที่ 30 ของเขา

ชัยชนะเกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากนำทางปารีสแซงต์แชร์กแมงไปสู่รอบชิงชนะเลิศโดยที่ด้านลีกเอิงถูกบาเยิร์นมิวนิกเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

เขาบอกกับ BT Sport: "การแบ่งปันกับทุกคนเป็นเรื่องเหลือเชื่อเราทำได้ว้าวฉันไม่รู้ว่าควรรู้สึกอย่างไร

"ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มาถึงเป็นครั้งที่สอง [ในรอบสุดท้าย] ฉันรู้สึกแตกต่างออกไป

"[ผู้เล่น] มุ่งมั่นที่จะชนะในครั้งนี้เราต้องการเป็นหินในรองเท้าของพวกเขาเราสนับสนุนให้ทุกคนก้าวขึ้นและก้าวออกไปกล้าหาญมากขึ้นและสร้างการโจมตีตอบโต้ที่อันตราย

"มันเป็นเกมที่ยากเราต้องช่วยกัน"

Tuchel ชาวเยอรมันได้รับสัญญาเพียง 18 เดือนเมื่อเขาเข้าร่วมสโมสรในเดือนมกราคมและได้พบกับเจ้าของ Roman Abramovich เป็นครั้งแรกด้วยตนเองหลังเกม

"บางทีฉันอาจจะมีสัญญาใหม่ในตอนนี้กับการคว้าแชมป์นั้น" เขากล่าว “ตอนนี้ฉันคุยกับโรมันแล้ว และมันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการพบกันครั้งแรก หรืออาจจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุด บางทีมันอาจจะแย่ลงก็ได้ในตอนนี้”

'ทูเชลจอมขมังเวทย์'

คริสซัตตันอดีตกองหน้าของเชลซีทาง BBC Radio 5 Live: "สมบูรณ์แบบในปอร์โต้ยอดเยี่ยมมากพวกเขาปกป้องได้ดีเยี่ยมมากจากเชลซีพวกเขาสมควรได้รับมันถ้าเวอร์เนอร์ใส่รองเท้าบู๊ตพวกเขาก็คงจะออกหน้าออกตาได้ดี

"ไคฮาเวิร์ตซ์ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ แต่เขามาพร้อมกับเป้าหมายที่สำคัญทั้งหมดพวกเขาฝึกซ้อมได้ดีมากและทำงานให้ลุล่วงมันใหญ่มากสำหรับเชลซีและโธมัสทูเชล

"คุณสงสัยว่าเขาจะพาทีมนี้ไปที่ใดได้และเขาพาพวกเขาไปสู่ชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกนี่คือสิ่งที่เป๊ปกวาร์ดิโอล่าต้องการที่จะคว้าแชมป์และยังทำได้ไม่เพียงพอในคืนนี้

"ทูเชลถูกไล่ออกฤดูกาลที่แล้วเป็นเรื่องที่น่าเจ็บใจสำหรับเขาทุกอย่างทำได้ดีและกระโดดขึ้นลงได้ดี แต่ [ผลที่ได้คือ] มากกว่าที่จะทำกับงานที่เขาทำในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพวกเขาเพิ่มขึ้นเป็นโหล รอยหยักตั้งแต่เขาเข้ามา”

ริโอเฟอร์ดินานด์อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใน BT Sport: "การทำสิ่งที่เขาทำมาครึ่งทางตลอดฤดูกาลไม่ใช่แค่นักมายากล

“พวกเขาต้องมารวมตัวกันเป็นทีม มีข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับพวกเขาทั้งแบบทีมและแบบตัวต่อตัว แต่ตอนนี้พวกเขาเดินหน้าต่อไปแล้ว”

"เขาเข้ามาในประเทศนี้และเล่นข้างของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าสามครั้งในฤดูกาลนี้และคว้าแชมป์ทั้งสามรายการ"

โจ โคล อดีตนักเตะเชลซีให้สัมภาษณ์กับบีที สปอร์ตว่า “การนั่งอยู่ในที่ที่เรานั่งท่ามกลางแฟนๆ ทุกคนตั้งแต่ [ผู้รักษาประตูเอดูอาร์ด] เมนดี้ ไปจนถึงชายคนสุดท้ายในทีมคือฮีโร่

"นั่นเป็นการแสดงที่ไม่น่าเชื่อเด็ก ๆ ทั้งหมดนี้คือฮีโร่ของฉันในตอนนี้"

                                 มีแอดมินคอยบริการ 24 ชั่วโมง ฝาก - ถอน ไม่มีขั้นต่ำ

                                พบกับโปรโมชั่นดีๆได้ที่            https://ipro666.com/

                          ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ    https://ipro666.com/

                                    สนใจร่วมธุรกิจกับเรา           https://ipro666.com/

ความคิดเห็น