หลุยส์ซัวเรซกล่าวว่าเขารู้สึกขอบคุณแอตเลติโกมาดริดที่ "ไว้วางใจในตัวฉัน" เนื่องจากประตูที่ชนะของเขาช่วยให้พวกเขาตีเสมอเรอัลมาดริดสู่ตำแหน่งแชมป์ลาลีกาได้อย่างน่าทึ่ง

คนของ Diego Simeone ตามไปที่การนัดหยุดงานของ Oscar Plano สำหรับ Real Valladolid แต่พวกเขาพลิกการแข่งขันในครึ่งหลังผ่านประตู Angel Correa และ Suarez ก็พยายามอย่างเต็มที่

แม้ว่าเรอัลจะทำประตูได้ถึงสองครั้งในการเอาชนะบียาร์เรอัล 2-1 แต่พวกเขาก็ยังมาไม่ถึงเพราะต้องการให้แอตเลติโกทำแต้ม

ซัวเรซกองหน้าชาวอุรุกวัยเริ่มต้นฤดูกาลโดยโรนัลด์โคแมนหัวหน้าทีมบาร์ซ่าบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนของเขาสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ทำประตูในลีกได้ 21 ประตูรวมถึงประตูที่เด็ดขาดด้วย

ซัวเรซที่เต็มไปด้วยน้ำตากล่าวหลังจากนั้น: "ฉันดีใจที่แอตเลติโกชื่นชมฉันและให้โอกาสฉันได้แสดงต่อไปว่าฉันสามารถแสดงบนเวทีนี้ได้ฉันขอขอบคุณพวกเขาที่ไว้วางใจในตัวฉันผู้คนมากมายต้องทนทุกข์กับฉันภรรยาของฉัน , ลูก ๆ ของฉัน.

"ผมเล่นฟุตบอลมาหลายปีแล้วและนี่เป็นปีที่ครอบครัวของผมและผมต้องทนทุกข์ทรมานมากที่สุดมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้แสดงในวันสุดท้ายของฤดูกาล"

แอตเลติโกคว้าตำแหน่งแชมป์แรกในรอบ 7 ปีและอันดับ 11 โดยเก็บสองแต้มก่อนป้องกันแชมป์เรอัลซึ่งจบฤดูกาลโดยไม่มีถ้วยรางวัล

บาร์เซโลน่า - เล่นโดยไม่มีกัปตันลิโอเนลเมสซี่ซึ่งพักผ่อนก่อนโคปาอเมริกาในช่วงซัมเมอร์ - ชนะเออิบาร์ 1-0ผ่านการโจมตีด้วยกายกรรมของ Antoine Griezmann และรั้งอันดับสามก่อนเซบีย่า

ด้านของ Julen Lopetegui เล่นเกมลีกนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์กับ Alaves แต่จะจบอันดับสี่แม้จะได้รับชัยชนะเนื่องจากสถิติตัวต่อตัวที่ด้อยกว่ากับ Barca

'แอตเลติโกเป็นสโมสรใหญ่'

การแข่งขันชื่อนี้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อบทสรุปที่น่าตื่นเต้นและไม่ทำให้ผิดหวัง

เซร์คิโอรามอสกัปตันทีมตัวจริงที่ได้รับบาดเจ็บโด่งดังบนอัฒจันทร์ในขณะที่ข่าวถูกกรองผ่านแอตเลติโกที่ล้มลงข้างหลัง แต่กองหลังสเปนถูกแผ่วลงในอีกสองนาทีต่อมาเมื่อเยเรมีปิโนยิงประตูให้บียาร์เรอัลเข้ารอบชิงชนะเลิศในยูโรป้าลีกกับการป้องกันแชมป์

เมื่อทั้งสองฝ่ายของมาดริดอยู่เบื้องหลังช่วงพักเบรกซิเมโอเน่และซีดานจำเป็นต้องพูดคุยกับทีมที่สร้างแรงบันดาลใจ

ในครึ่งหลังคาริมเบนเซม่าคิดว่าเขาตีเสมอให้กับเรอัลได้เมื่อเขาขับเคลื่อนในส่วนหัว แต่ในขณะที่ VAR ตรวจสอบประตู - และตัดแต้มออกไป - แอตเลติโกปรับระดับผ่านการจบสกอร์อันชาญฉลาดของคอร์เรียเพื่อทำให้พวกเขาเกือบจะรุ่งโรจน์

เบนเซมาซึ่งได้รับการระลึกถึงทีมฝรั่งเศสสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงฤดูร้อนได้ลากออกจากตำแหน่งที่มีแนวโน้มและไม่กี่วินาทีต่อมาซัวเรซก็วิ่งได้อย่างชัดเจนและเปลี่ยนใจให้แอตเลติโก 2-1 ขึ้นไปอย่างใจเย็น

ซิเมโอเน่กล่าวว่า: "โลกกำลังอยู่ในช่วงที่แตกต่างกันในตอนนี้ดังนั้นหากเราสามารถมอบความสุขให้กับผู้คนได้มันมีความหมายมากสำหรับเราผู้เล่นสามสิบสองคนที่ฉันคิดว่ามีส่วนร่วมทุกคนมีความสำคัญพอ ๆ กับคนอื่น ๆ ของฉัน ซาบซึ้งมาก”

ซัวเรซกล่าวเสริม: "งานของผมคือการช่วยเหลือทีมและตอบแทนพวกเขาด้วยการยิงประตูบางครั้งก็จำเป็นที่จะต้องผลักดันให้หนักขึ้นไปอีก แต่แอตเลติโกเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเราแสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ - เราเป็นนักเตะที่มีผลงานสม่ำเสมอที่สุดและนั่น คือเหตุผลที่เราเป็นแชมป์ในตอนนี้ "

แม้ว่าเบนเซม่าจะโค้งตัวในตีเสมอในนาทีที่ 87 และโมดริชทำประตูให้กับเรอัลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็ยังไม่เพียงพอเมื่อผู้เล่นแอตเลติโกเฉลิมฉลองในสนามโดยมีแฟน ๆ เดินทางมารวมตัวกันนอกสนามในบายาโดลิด

รายงาน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกล่าวว่าซีดานได้บอกกับผู้เล่นตัวจริงว่าเขาจะจากไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ชาวฝรั่งเศสบอกว่าเขาจะคุยเรื่องอนาคตของเขากับสโมสร

"ตอนนี้เราต้องผ่อนคลายและเมื่อทุกอย่างสงบลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้าฉันจะคุยกับสโมสรและนั่นคือสิ่งนั้น แต่วันนี้ไม่ใช่วันนั้น" ซีดานกล่าว

"เร็ว ๆ นี้เราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เพียง แต่กับผม แต่กับทุกสิ่งที่สโมสรกำลังวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้าคุณ (สื่อ) ได้พูดไปแล้ว - เราไม่ได้แชมป์อะไรเลยในปีนี้และเรารู้ว่าเราต้องทำอะไร ที่สโมสรแห่งนี้”

                             มีแอดมินคอยบริการ 24 ชั่วโมง ฝาก - ถอน ไม่มีขั้นต่ำ

                                สมัครวันนี้แจกฟรี เครดิต 100 บาท ไม่ต้องฝากก่อน

                            พบกับโปรโมชั่นดีๆได้ที่            https://ipro666.com/

                      ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ    https://ipro666.com/

                                สนใจร่วมธุรกิจกับเรา           https://ipro666.com/

ความคิดเห็น