ควิวีน เคลเลเฮอร์: ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

ควิวีน เคลเลเฮอร์ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 5 นัดและลงเล่นทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผู้รักษาประตูวัย 22 ปียังคว้าชัยชนะครั้งแรกในสาธารณรัฐไอร์แลนด์เมื่อต้นเดือนมิถุนายน

ผู้รักษาประตู Caoimhin Kelleher ได้ลงนามในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ Liverpool

นักเตะวัย 22 ปีลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ 5 นัดและลงเล่นทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เคลเลเฮอร์ยังคว้าชัยชนะแคปแรกของเขาให้กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์เมื่อต้นเดือนมิถุนายน โดยมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังกับฮังการีในบูดาเปสต์

“ผมมีความสุขที่ผ่านพ้นเส้นสายและในที่สุดก็เสร็จสิ้น มันอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและอะไรหลายๆ เดือน ดังนั้นผมจึงดีใจที่ได้ทำ” เคลเลเฮอร์ กล่าว

“สำหรับฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะมอบอนาคตของฉันให้กับสโมสรในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ดังนั้นเมื่อฉันมีโอกาสเซ็นสัญญาอีกสักสองสามวัน เห็นได้ชัดว่าฉันดีใจมาก ฉันแค่ต้องการรักษาความก้าวหน้าของฉันที่สโมสร จริงๆ นะ”

Kelleher เปิดตัวแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับสโมสรเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมปีที่แล้วเมื่อเขาเริ่มกับ Ajax ที่ Anfield เนื่องจาก Jurgen Klopp เลือกให้เขาเป็นตัวแทนมากกว่า Adrian เนื่องจากไม่มีหมายเลข 1 Alisson ประจำ

การลงเล่นในพรีเมียร์ลีกนัดแรกเกิดขึ้นกับวูล์ฟส์ในห้าวันต่อมา เนื่องจากผู้สำเร็จการศึกษาจากอคาเดมี่ของลิเวอร์พูลเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองเกม

อาการบาดเจ็บที่หน้าท้องทำให้เคลเลเฮอร์กลายเป็นส่วนสำคัญของรอบสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งจบลงด้วยการที่ลิเวอร์พูลสามารถผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในวันสุดท้ายของฤดูกาลในลีก

“มันเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันในแง่ของการเล่นเกมในทีมชุดใหญ่ในปีนี้และเกมที่สำคัญกว่านั้น การถูกโยนเข้าไปในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องใหญ่สำหรับการพัฒนาของฉันและสามารถจัดการกับสิ่งนั้นได้” เขากล่าวเสริม

“มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากในการพยายามผลักดัน พยายามผลักดัน Ali ต่อไป เพราะผมสามารถเล่นในระดับนั้นได้เช่นกันและทำได้ดี ผมตั้งตารอ พยายามผลักดันเขาต่อไป แล้วเราจะได้เห็นกัน เกิดอะไรขึ้น."

อดีตผู้รักษาประตูเวสต์แฮม อาเดรียน ลงนามขยายสัญญาเพื่ออยู่ที่แอนฟิลด์เมื่อต้นเดือนมิถุนายน

                     
                               มีแอดมินคอยบริการ 24 ชั่วโมง ฝาก - ถอน ไม่มีขั้นต่ำ

                                         สมัครวันนี้ ฝาก 300 รับ เพิ่ม 100 บาท

                            พบกับโปรโมชั่นดีๆได้ที่            https://ipro666.com/

                      ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ    https://ipro666.com/

                                สนใจร่วมธุรกิจกับเรา           https://ipro666.com/

ความคิดเห็น